Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

BUỒN THAY FACEBOOOK...

Tuy buồn, nhưng tôi rất vui  vẻ để báo tin nầy cho tất cả các bạn ...
trong và ngoài nước dang tham gia giao lưu  KẾT BẠN trên trang 
FACEBOOOK  ...huu hao,nguyen,14 @facebook.com.
Mặc dù tôi hết sức cố gắng và kiên nhẫn nhưng tôi không thể truy cập
vào trang Faceboook của chính mình,và tôi thừa hiểu mình được dịp 
rời bỏ cuộc chơi vì "Họ" muốn như thế.
Sự liên kết giữa Bloger +G+ You tube + Facebook + Goole Read+Igooole
là một kết quả ngoạn mục như thế đấy, Đơn giản nhưng quá hữu hiệu,
Hãy tạm cho là trang Facebook  tên mình ai đó đang chiếm hữu.
HY vọng rằng những ai dang  kế tục trang facebook của mình hãy phát 
huy  huy cùng trải trang đời với mục đích trong sáng. Bằng cảm nhận trực quan và suy luận của chính mình, hơn bao giờ hết  tôi đã nhận thấy có sự bất ổn đã xãy ra sự cố đáng tiếc. Sự chia tay đột ngột, ít hoặc nhiều luyến tiếc  cho tôi hay cho bạn cũng vậy  thôi.Hãy chúc cho nhau thật  nhiều sức khõe và lạc quan ,yêu dời ,yêu người ,cho dù ai đó đang hả hê cười trên nỗi buồn của người khác.                                          Lăng kính người hoang tưởng.                        Hãy lưu lại chút chân tình hỡi những người bạn sơ giao.                           (  Hay nói cho rỏ  hơn là nhà cung cấp trang FACEBOOOK  )                                                            HH.                                               haothuathiennguenhuuhao.

1 nhận xét:

  1. KÍNH BÁO.
    Ngày 18-6-2013 trang Facebook của:
    huu hao nguyen.14.@facebook.com đã bị chặn.
    Trong khi chờ hướng dẩn khắc phục ,tạm thời hay chia tay vĩnh viễn với các bạn trong và ngoài nước
    Tôi luôn trân trọng tình cảm của tất cả quý bạn.
    Hy vọng các bạn vẫn nhớ về trang facebook nầy cho dù một thoáng khoảnh khắc nào đó.Riêng tâm tư của tôi luôn hướng về tất cả các bạn với lòng luyến nhớ thật sâu sắc và chân thành cùng chúc nhau những điều tốt đẹp nhất.
    Chào tất cả các bạn.
    Thân ái.
    Nguyễn Hữu Hảo.

    Trả lờiXóa